HT1 DIỄN ĐÀNMTT 48 DH 2 - Một số câu hỏi về thiết kế trang trí động lực tàu - Forum
                       
CHÚC MỪNG CÁC KỸ SƯ . WEBSITE TẬP THỂ LỚP MTT48ĐH2 Gửi đến bạn ๑۩۞۩๑Guest ๑۩۞۩๑Chúc bạn một năm mới an khanh-thịnh vượng có một cái tết thật vui vẻ cùng gia đình -->Ra tết kiếm được việc làm, khỏi thất nghiệp,hiii : Quyền Truy cập Hiện tại của bạn là :๑۩۞۩๑ KHÁCH GHÉ THĂM ๑۩۞۩๑
Diễn Đàn lớp MTT48DH2 -ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM.Mọi chi tiết Liên Hệ Webmaster Email: admin@mtt48dh2.com Yahoo : motvisaocodon_thp



      MENU CHÍNH

      TÌM KIẾM

      THỐNG KÊ

      BÀI VIẾT MỚI
Bài tập lớn tự động hóa thiết kế tay biên hình chữ I (0)Đồ án công nghệ sửa chữa chế tạo trục bánh lái (0)Tàu hàng 17500T (1)HELPPPP!!!!!!!! NGUYÊN CÔNG ĐÚC BẠC TRỤC CHONG CHÓNG (1)Bộ làm kín trục chân vịt! (1)HT làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tàu 34000 tấn (0)THIẾT KẾ TRANG TRÍ (4)Đồ án tốt nghiệp (1)Bảo dưỡng hệ động lực tàu thủy (9)Tài liệu động cơ Diesel Wartsila 9L20 (3)

   CHÉM GIÓ BANG

     NHẠC HAY


ĐĂNG NHẬP( bằng mail)

  ĐỊA CHỈ TRUY CẬP

ADMIN NGUYỄN HOÀNG



--->CÁM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ TÍCH CỰC THAM GIA XÂY DỰNG TRANG WEB CỦA TẬP THỂ LỚP <----

    THẦY CHỦ NHIỆM



LỚP TRƯỞNG-ĐỨC QUANG



  BÍ THƯ - NGÔ HƯNG




[ TIN NHẮN MỚI · THÀNH VIÊN · QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN · TÌM KIẾM · RSS
 ]

-:-(¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) QUÀ TẶNG ÂM NHẠC (¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) -:-
Người yêu cầu: sang_master

Người nhận: My Girl

Ca khúc: Why Not Me - Enrique Iglesias

Lời nhắn: Why oh why tell me why not me







-:-(¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN (¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) -:-
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN MỚITHÀNH VIÊN VIP
Bài tập lớn tự động hóa thiết kế tay biên hình chữ I (0)Đồ án công nghệ sửa chữa chế tạo trục bánh lái (0)Tàu hàng 17500T (1)HELPPPP!!!!!!!! NGUYÊN CÔNG ĐÚC BẠC TRỤC CHONG CHÓNG (1)Bộ làm kín trục chân vịt! (1)HT làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tàu 34000 tấn (0)THIẾT KẾ TRANG TRÍ (4)Đồ án tốt nghiệp (1)Bảo dưỡng hệ động lực tàu thủy (9)Tài liệu động cơ Diesel Wartsila 9L20 (3) ẶC ĂC , HIX HIX !!! (100)Một số câu hỏi về thiết kế trang trí động lực tàu (66)Girl kute_Phần 4 ( hot) (63)Công ty Đóng tàu Hạ Long bàn giao tàu chở 4.900 ôtô số 2 (61)KHI ĐẠI CA CHÉM GIÓ (hot) (42)Báo danh (40)Chúc mừng sinh nhật 1 năm thành lập websiteWWW.MTT48DH2.COM (39)

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP TRONG NGÀY


  • Page 1 of 3
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
Một số câu hỏi về thiết kế trang trí động lực tàu
MR_HOANG_MTTNgày: Monday, 09/05/11, 11:09 AM | Tin số # 1                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
MỌI NGƯỜI VÀO ĐAY XEM NHÁ:XEM LIÊN KẾT
 
               
ELSON1210Ngày: Monday, 09/05/11, 11:30 AM | Tin số # 2                                                          KHÔNG HAY
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 440
Cám ơn: 2
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
cái này cũng đc đấy làm mình để ý thêm nhìu thứ chemgiodaiphap chemgiodaiphap chemgiodaiphap
 
               
THANG_PHO_HOCNgày: Monday, 09/05/11, 2:21 PM | Tin số # 3                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
oh. thank chú hoàng nha! nhaovo nhaovo nhaovo
 
               
Nguyen_DinhNgày: Monday, 09/05/11, 4:32 PM | Tin số # 4                                                          KHÔNG HAY
Thành viên suất sắc
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 140
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
hay , con cai nao nua ko ?
nodau nodau nodau

TRĂM NĂM BIA ĐÁ CŨNG MÒN
BIA CHAI CŨNG BỂ, CHỈ CÒN BIA... ÔM
http://img-hcm.24hstatic.com:8008/upload/1-2012/images/2012-03-13/1331647886-nam-doc-8.jpg
 
               
sang_masterNgày: Monday, 09/05/11, 4:47 PM | Tin số # 5                                                          KHÔNG HAY
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
còn câu hỏi nữa là cách bố trí cửa thông biển trên tàu. bác nào trả lời đi. sẽ hỏi í
 
               
MR_HOANG_MTTNgày: Monday, 09/05/11, 5:07 PM | Tin số # 6                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
của thông biển thì theo quy phạm. 1 cái bên mạn và 1 cái dưới dáy tàu.
Tao đang chết với có bộ làm kín của tao. không biêt hoạt đông kiểu gì nữa.
Mà cái mình không biết là hay bị hỏi lắm.

 
               
sang_masterNgày: Monday, 09/05/11, 5:58 PM | Tin số # 7                                                          KHÔNG HAY
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
MR_HOANG_MTT, cái làm kín của mày khù khoằm vãi.

 
               
TỰ_WHITEWWHALENgày: Monday, 09/05/11, 6:28 PM | Tin số # 8                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
bạc nhựa hả ổng, giống cái làm kín bằng cao su t ấy rùi đó, còn nếu k phải thì vẽ sai mù
lip làm kín này kiu simplex rồi, có một vòng nhựa hay lò xo ép chặt vào đế dưới, ặc vẽ sai mù, chả mấy ai vẽ đúng đâu
[img][/img]
[img][/img][img]
[/img]
sua thiet bi lam kin va cac thu khac duoi nuoc nhu thay bao
dùng khoang cabin dưới nước để sửa
mẹ, cứ đọc rồi h tìm lại k thấy, mấy cái quỉ này k chỉ dùng gioăng cao su giữa trục và sơ mi thiết bị làm kín, ở các vách mà nắp bộ làm kín phía trước vách buồng máy nó còn ấy cao su non sát mép nữa, như với lắp ống nước ý xoay
 
               
Duong_QUADENNgày: Monday, 09/05/11, 6:51 PM | Tin số # 9                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
hay, được, ok, thanks chú Hoàng béo
xoay xoay xoay xoay xoay xoay xoay

 
               
NghiamttNgày: Monday, 09/05/11, 7:07 PM | Tin số # 10                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
thank chu hoang hahahaha hahahaha hahahaha
 
               
MR_HOANG_MTTNgày: Monday, 09/05/11, 7:16 PM | Tin số # 11                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
ko phải. của tao là bạc cao su bôi trơn bằng nước tuần hoàn. chỉ có cụm kín phía trước. ko có cụm phía sau
 
               
TỰ_WHITEWWHALENgày: Monday, 09/05/11, 7:25 PM | Tin số # 12                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
dungcantao bạc cao su mà thế ak, hô hô
sửa hình đi ông, một là kiu t rết, hai là vòng cao su như hình t đưa ở chỗ chủ đề kia, dùng khí áp lực cao ép, hay bích ép chặt cái t ret y vào trục....sai mù
[img][/img](khí áp lực cao, k phải nước như hình đâu)

Added (09/05/11, 7:25 PM)
---------------------------------------------
mà mấy cái quỷ này, k hỉu rõ đc nó điều chỉnh tỉ mỉ, khó

 
               
MR_HOANG_MTTNgày: Monday, 09/05/11, 7:57 PM | Tin số # 13                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
cái bộ làm kín đó cũng phải tao vẽ đéo đâu. của 1 thàng làm tốt nghiệp.
của tao dùng Tret với 1 vòng ép.
mà kệ đi,mai có hỏi,chém được tý nào thì chém

 
               
MR_HOANG_MTTNgày: Monday, 09/05/11, 8:13 PM | Tin số # 14                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
THÊM MỘI SỐ CÂU HỎI NỮA ĐỂ MỌI NGƯỜI THAM KHẢO. CÁI NÀY THẦY DŨNG GỬI CHO MAY 1
Download here: Cau_hoi_thuong_.doc (45.0 Kb)



 
               
THANG_PHO_HOCNgày: Monday, 09/05/11, 8:30 PM | Tin số # 15                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
Cái cụm làm kín bằng tret thì có gì đâu nhỉ. Nó như cái vòng cao su rồi ép vào trục, để vòng cao su giãn ra để làm kín ngăn không cho nước lọt vào buồng máy.
Còn cửa thông biển thì có 2 cái, cái cao cái thấp ở hai bên mạn tàu. Lựa chọn dựa vào chiều chìm và trọng tải tầu. trường hợp tàu đi vào vùng nước cạn thì sẽ sử dụng cửa thông biển ở trên.
Có đúng ko nhi? :) :) :)
 
               
sang_masterNgày: Monday, 09/05/11, 8:41 PM | Tin số # 16                                                          KHÔNG HAY
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
Cơ sở bố trí cầu thang trong buồng máy? các bác ơi trả lời cho em với
có phải là phải có 2 hệ thống cầu thang k nhỉ
:)

 
               
sang_masterNgày: Monday, 09/05/11, 8:42 PM | Tin số # 17                                                          KHÔNG HAY
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
tại sao vào vùng nước cạn k dùng ở dưới nhỉ
 
               
THANG_PHO_HOCNgày: Monday, 09/05/11, 9:02 PM | Tin số # 18                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
vùng nước cạn mà hút ở cửa dưới có mà tắc hết cả phin lọc ak. hút toàn bùn vs cát thoy
suytu suytu
 
               
MR_HOANG_MTTNgày: Monday, 09/05/11, 9:08 PM | Tin số # 19                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
CŨNG CÓ LÝ.
CÒN CÁI CẦU THANG THÌ BỐ TRÍ 2 CÁI,Ở 2 BÊN MÁY CHÍNH.
ĐỂ TIỆN CHO VIỆC ĐI LẠI,THAO TÁC CÁC TRANHG THIẾT BỊ THÔI, CÁI ĐÓ DỄ,BỊ HỎI THÌ CHÉM BỪA ĐI.
ĐỪNG NHƯ NGẬM HỘT THỊ LÀ ĐƯỢC, ĐÚNG HAY SAI THÌ CŨNG PHẢI NÓI, CÓ THỂ BIẾT KHÔNG ĐÚNG NHƯNG CŨNG PHẢI NÓI,ĐÓ LÀ CÁCH BẢO VỆ,KHÔNG GÂY ỨC CHẾ CHO NGƯỜI HỎI.

 
               
THANG_PHO_HOCNgày: Monday, 09/05/11, 9:10 PM | Tin số # 20                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
Người ta hâm dầu bôi trơn làm gì nhi?
mà người ta làm mát dầu bôi trơn trước hay sau khi vào máy chính ấy nhi?
 
               
THANG_PHO_HOCNgày: Monday, 09/05/11, 9:11 PM | Tin số # 21                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
Cái cầu thanh phải bố trí sao cho ở 1 vị trí có thể đi đến băng 2 lối đi. Thường bố trí 2 bên 2 cái
 
               
MR_HOANG_MTTNgày: Monday, 09/05/11, 9:17 PM | Tin số # 22                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
DẦU BÔI TRƠN PHẢI HÂM CÓ THỂ DO MỚI KHỞI ĐỘNG,ĐỘ NHỚT CÒN CAO,PHẢI HÂN LÊN MỚI ĐI TỚI CÁC CHI TIẾT ĐƯỢC.
CÒN LẠI PHẢI LÀM MÁT THÌ DẦU NGOÀI NHIỆM VỤ BÔI TRƠN CÒN LÀM MÁT CHI TIẾT MÀ, SAU KHI BÔI TRƠN XONG THÌ PHẢI LÀM MÁT ĐỂ VÀO BÔI TRƠN TIẾP.

 
               
TỰ_WHITEWWHALENgày: Monday, 09/05/11, 9:30 PM | Tin số # 23                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
ặc, ông thắng kia, nước cạn thì có mà đi được, kiu gì nó cũng trên mớn nước toàn tải hay nhẹ tải, hai cái thế là khi tàu chạy ballast dung dưới, toàn tải dùng cái trên, h thì mới như ông nói là tránh cặn là ý nghĩa tiếp theo, dằn thì cũng chỉ mức nào thôi, đa số là tránh cẩu mũi lên, ông xem nếu như full có mà phải chứa tất cả khoang hàng bằng nước hả, hay nặng hơn, he he.
nó như hai két dầu cho simplex full và ballast, nhẹ thì cắt cái trên, tránh dầu ra, khi vào cảng hay vùng cấm, ngta phải hy sinh cho nước vào, rui chay la canh...k thì phạt chít ngay, nên h toàn cắt hết hight tank đi thôi
còn cầu thang thì máy chính ở giữa rồi, chỉ còn hai bên thôi, sát vách mạn sau buồng máy tý, một bên xuống, bên kia lên, mấy tầng sàn thì cũng thế cả, tránh ống khói ra...tóm lại đi tiện và k vướng, an toàn nên toàn sát hai bên.
nhớt cao thì hâm, cũng tránh khi vào động cơ lạnh quá, các sinh hàn và đặc bịt lọc tinh hay phân ly đek sạch dc, tắc lun ý chứ, bầu lọc tinh tính bào 10^-...mà, nó mà đặc hay vón lại có mà bơm và lọc đc, mà mình có hệ thống đâu mà hỏi, sợ cô hiền hả cuoideu

Added (09/05/11, 9:30 PM)
---------------------------------------------
ấy ấy bác thắng xuống tàu chưa mà bảo thế, bô trí thế thì hơi hâm nhé, nên nhớ là diện tích sàn là có hạn, ngta còn làm mấy tầng để tận dụng đó, bố trí như ông có mà chít, hâm nặng cuoideu
xuống tàu đê, 1 cái thôi về một bên, bên mạn kia cũng một, hai cái một bên vô dụng, bình cứu hỏa vứt bên tay vim đầu và cuối rồi, cháy thì chít, hai cũng k ích gì

 
               
THANG_PHO_HOCNgày: Monday, 09/05/11, 9:42 PM | Tin số # 24                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
Thì tôi nói là 2 bên 2 cái mà. hiu? nhầm rồi. Tùy ông đi bên nào nhưng ít nhất là có 2 cầu thang ở 2 bên. Mà cái cửa thông biển nó thông với nhau mà, sau khi vào đường ống chung rồi mới phân chia đi làm mát hay dằn là tùy. Tôi nghĩ không liên quan gì đến balat đâu. Chủ yếu Quan tâm xem ở chiều chìm đố thì chất lượng nước biển hút vào ntn mà thôi
 
               
MR_HOANG_MTTNgày: Monday, 09/05/11, 9:45 PM | Tin số # 25                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
KHI KHÔNG TẢI,HOẶC NHẸ TẢ THÌ CÁI VAN THÔNG BIỂN Ở BÊN MẠN,NÓ CAO THẾ, CÓ NGẬP NƯỚC ĐÂU, PHẢI DÙNG CÁI Ở DƯỚI ĐÁY. VIỆC BỐ TRÍ 2 VAN Ở 2 VỊ TRÍ KHÁC NHAU CHẮC ĐÂY LÀ LÝ DO
 
               
Duong_QUADENNgày: Monday, 09/05/11, 9:50 PM | Tin số # 26                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
ê, thiết kế hệ thống động lực tàu dấu khác tàu hàng ở chỗ nào ấy
xoay xoay xoay xoay xoay xoay

 
               
TỰ_WHITEWWHALENgày: Monday, 09/05/11, 9:58 PM | Tin số # 27                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
dưới quái gì ông, t xem tàu 56000t rồi, khi nó đậu ở bến, nhẹ tải nhé, van thông biên mới ngang bằng, hai cái ý là hai chế độ, nghĩa là khi nhẹ tải nhất nó vẫn chìm 1 tí, mà điều đó k thể rồi vì lúc nào cũng có dằn tàu, nên chìm khá ăn toàn, tàu bồng bềnh thĩ vẫn ok thôi
câu của ông nói nè "Cái cầu thanh phải bố trí sao cho ở 1 vị trí có thể đi đến băng 2 lối đi" ổng bảo 1 vị trí mà, đâu bảo hai bên mạn

Added (09/05/11, 9:58 PM)
---------------------------------------------
nhìu thứ quá nhỉ, hic, hỏi quá trình tính toán nữa có mà toi

 
               
Nguyen_DinhNgày: Monday, 09/05/11, 10:00 PM | Tin số # 28                                                          KHÔNG HAY
Thành viên suất sắc
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 140
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
tôi ko nghĩ là khi nhẹ tải thì van thông biển ở mạn nhô lên đâu . tôi đọc thấy là khi chạy biển thì nó hút bằng van ở đáy , còn khi vào luồng mới hút van ở mạn
TRĂM NĂM BIA ĐÁ CŨNG MÒN
BIA CHAI CŨNG BỂ, CHỈ CÒN BIA... ÔM
http://img-hcm.24hstatic.com:8008/upload/1-2012/images/2012-03-13/1331647886-nam-doc-8.jpg
 
               
MR_HOANG_MTTNgày: Monday, 09/05/11, 10:08 PM | Tin số # 29                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
vì sao thế lại thé hả ĐỊNH. giải thích được không.
Chú Dương cũng làm tàu dầu hả.
tầu dầu khác tàu hàng ở chỗ . có hệ thống làm hàng. rồi đường ống vào bích nối để vận chuyển dầu hàng.
còn cái khác nữa là về hệ thống chữa cháy. có hệ thống chữa cháy bằng bọt, rồi hệ thống khí trơ để bơm vào hầm hàng( hic, toàn cái quan trọng thì mình lại không tính)

 
               
NghiamttNgày: Monday, 09/05/11, 10:10 PM | Tin số # 30                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
à.thế cái câu chọn bạc ntn nhỉ
 
               
  • Page 1 of 3
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
Search:


TRANG WEB ĐƯỢC PHÁT TRIỂN BỞI NGUYỄN HOÀNG -->Email:admin@mtt48dh2.com<-- © 2025



HT2