Một số câu hỏi về thiết kế trang trí động lực tàu
|
|
MR_HOANG_MTT | Ngày: Monday, 09/05/11, 11:09 AM | Tin số # 1 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| MỌI NGƯỜI VÀO ĐAY XEM NHÁ:XEM LIÊN KẾT
|
|
| |
ELSON1210 | Ngày: Monday, 09/05/11, 11:30 AM | Tin số # 2 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 440
Cám ơn: 2
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| cái này cũng đc đấy làm mình để ý thêm nhìu thứ
|
|
| |
THANG_PHO_HOC | Ngày: Monday, 09/05/11, 2:21 PM | Tin số # 3 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| oh. thank chú hoàng nha!
|
|
| |
Nguyen_Dinh | Ngày: Monday, 09/05/11, 4:32 PM | Tin số # 4 KHÔNG HAY |
Thành viên suất sắc
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 140
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| hay , con cai nao nua ko ?
TRĂM NĂM BIA ĐÁ CŨNG MÒN BIA CHAI CŨNG BỂ, CHỈ CÒN BIA... ÔM http://img-hcm.24hstatic.com:8008/upload/1-2012/images/2012-03-13/1331647886-nam-doc-8.jpg
|
|
| |
sang_master | Ngày: Monday, 09/05/11, 4:47 PM | Tin số # 5 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| còn câu hỏi nữa là cách bố trí cửa thông biển trên tàu. bác nào trả lời đi. sẽ hỏi í
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Monday, 09/05/11, 5:07 PM | Tin số # 6 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| của thông biển thì theo quy phạm. 1 cái bên mạn và 1 cái dưới dáy tàu. Tao đang chết với có bộ làm kín của tao. không biêt hoạt đông kiểu gì nữa. Mà cái mình không biết là hay bị hỏi lắm.
|
|
| |
sang_master | Ngày: Monday, 09/05/11, 5:58 PM | Tin số # 7 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| MR_HOANG_MTT, cái làm kín của mày khù khoằm vãi.
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Monday, 09/05/11, 6:28 PM | Tin số # 8 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| bạc nhựa hả ổng, giống cái làm kín bằng cao su t ấy rùi đó, còn nếu k phải thì vẽ sai mù lip làm kín này kiu simplex rồi, có một vòng nhựa hay lò xo ép chặt vào đế dưới, ặc vẽ sai mù, chả mấy ai vẽ đúng đâu [img] [/img] [img] [/img][img] [/img] sua thiet bi lam kin va cac thu khac duoi nuoc nhu thay bao dùng khoang cabin dưới nước để sửa mẹ, cứ đọc rồi h tìm lại k thấy, mấy cái quỉ này k chỉ dùng gioăng cao su giữa trục và sơ mi thiết bị làm kín, ở các vách mà nắp bộ làm kín phía trước vách buồng máy nó còn ấy cao su non sát mép nữa, như với lắp ống nước ý
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Monday, 09/05/11, 6:51 PM | Tin số # 9 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| hay, được, ok, thanks chú Hoàng béo
|
|
| |
Nghiamtt | Ngày: Monday, 09/05/11, 7:07 PM | Tin số # 10 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| thank chu hoang
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Monday, 09/05/11, 7:16 PM | Tin số # 11 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| ko phải. của tao là bạc cao su bôi trơn bằng nước tuần hoàn. chỉ có cụm kín phía trước. ko có cụm phía sau
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Monday, 09/05/11, 7:25 PM | Tin số # 12 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| bạc cao su mà thế ak, hô hô sửa hình đi ông, một là kiu t rết, hai là vòng cao su như hình t đưa ở chỗ chủ đề kia, dùng khí áp lực cao ép, hay bích ép chặt cái t ret y vào trục....sai mù [img] [/img](khí áp lực cao, k phải nước như hình đâu)Added (09/05/11, 7:25 PM) --------------------------------------------- mà mấy cái quỷ này, k hỉu rõ đc nó điều chỉnh tỉ mỉ, khó
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Monday, 09/05/11, 7:57 PM | Tin số # 13 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| cái bộ làm kín đó cũng phải tao vẽ đéo đâu. của 1 thàng làm tốt nghiệp. của tao dùng Tret với 1 vòng ép. mà kệ đi,mai có hỏi,chém được tý nào thì chém
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Monday, 09/05/11, 8:13 PM | Tin số # 14 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| THÊM MỘI SỐ CÂU HỎI NỮA ĐỂ MỌI NGƯỜI THAM KHẢO. CÁI NÀY THẦY DŨNG GỬI CHO MAY 1
|
|
| |
THANG_PHO_HOC | Ngày: Monday, 09/05/11, 8:30 PM | Tin số # 15 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| Cái cụm làm kín bằng tret thì có gì đâu nhỉ. Nó như cái vòng cao su rồi ép vào trục, để vòng cao su giãn ra để làm kín ngăn không cho nước lọt vào buồng máy. Còn cửa thông biển thì có 2 cái, cái cao cái thấp ở hai bên mạn tàu. Lựa chọn dựa vào chiều chìm và trọng tải tầu. trường hợp tàu đi vào vùng nước cạn thì sẽ sử dụng cửa thông biển ở trên. Có đúng ko nhi?
|
|
| |
sang_master | Ngày: Monday, 09/05/11, 8:41 PM | Tin số # 16 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| Cơ sở bố trí cầu thang trong buồng máy? các bác ơi trả lời cho em với có phải là phải có 2 hệ thống cầu thang k nhỉ
|
|
| |
sang_master | Ngày: Monday, 09/05/11, 8:42 PM | Tin số # 17 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| tại sao vào vùng nước cạn k dùng ở dưới nhỉ
|
|
| |
THANG_PHO_HOC | Ngày: Monday, 09/05/11, 9:02 PM | Tin số # 18 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| vùng nước cạn mà hút ở cửa dưới có mà tắc hết cả phin lọc ak. hút toàn bùn vs cát thoy
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Monday, 09/05/11, 9:08 PM | Tin số # 19 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| CŨNG CÓ LÝ. CÒN CÁI CẦU THANG THÌ BỐ TRÍ 2 CÁI,Ở 2 BÊN MÁY CHÍNH. ĐỂ TIỆN CHO VIỆC ĐI LẠI,THAO TÁC CÁC TRANHG THIẾT BỊ THÔI, CÁI ĐÓ DỄ,BỊ HỎI THÌ CHÉM BỪA ĐI. ĐỪNG NHƯ NGẬM HỘT THỊ LÀ ĐƯỢC, ĐÚNG HAY SAI THÌ CŨNG PHẢI NÓI, CÓ THỂ BIẾT KHÔNG ĐÚNG NHƯNG CŨNG PHẢI NÓI,ĐÓ LÀ CÁCH BẢO VỆ,KHÔNG GÂY ỨC CHẾ CHO NGƯỜI HỎI.
|
|
| |
THANG_PHO_HOC | Ngày: Monday, 09/05/11, 9:10 PM | Tin số # 20 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| Người ta hâm dầu bôi trơn làm gì nhi? mà người ta làm mát dầu bôi trơn trước hay sau khi vào máy chính ấy nhi?
|
|
| |
THANG_PHO_HOC | Ngày: Monday, 09/05/11, 9:11 PM | Tin số # 21 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| Cái cầu thanh phải bố trí sao cho ở 1 vị trí có thể đi đến băng 2 lối đi. Thường bố trí 2 bên 2 cái
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Monday, 09/05/11, 9:17 PM | Tin số # 22 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| DẦU BÔI TRƠN PHẢI HÂM CÓ THỂ DO MỚI KHỞI ĐỘNG,ĐỘ NHỚT CÒN CAO,PHẢI HÂN LÊN MỚI ĐI TỚI CÁC CHI TIẾT ĐƯỢC. CÒN LẠI PHẢI LÀM MÁT THÌ DẦU NGOÀI NHIỆM VỤ BÔI TRƠN CÒN LÀM MÁT CHI TIẾT MÀ, SAU KHI BÔI TRƠN XONG THÌ PHẢI LÀM MÁT ĐỂ VÀO BÔI TRƠN TIẾP.
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Monday, 09/05/11, 9:30 PM | Tin số # 23 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| ặc, ông thắng kia, nước cạn thì có mà đi được, kiu gì nó cũng trên mớn nước toàn tải hay nhẹ tải, hai cái thế là khi tàu chạy ballast dung dưới, toàn tải dùng cái trên, h thì mới như ông nói là tránh cặn là ý nghĩa tiếp theo, dằn thì cũng chỉ mức nào thôi, đa số là tránh cẩu mũi lên, ông xem nếu như full có mà phải chứa tất cả khoang hàng bằng nước hả, hay nặng hơn, he he. nó như hai két dầu cho simplex full và ballast, nhẹ thì cắt cái trên, tránh dầu ra, khi vào cảng hay vùng cấm, ngta phải hy sinh cho nước vào, rui chay la canh...k thì phạt chít ngay, nên h toàn cắt hết hight tank đi thôi còn cầu thang thì máy chính ở giữa rồi, chỉ còn hai bên thôi, sát vách mạn sau buồng máy tý, một bên xuống, bên kia lên, mấy tầng sàn thì cũng thế cả, tránh ống khói ra...tóm lại đi tiện và k vướng, an toàn nên toàn sát hai bên. nhớt cao thì hâm, cũng tránh khi vào động cơ lạnh quá, các sinh hàn và đặc bịt lọc tinh hay phân ly đek sạch dc, tắc lun ý chứ, bầu lọc tinh tính bào 10^-...mà, nó mà đặc hay vón lại có mà bơm và lọc đc, mà mình có hệ thống đâu mà hỏi, sợ cô hiền hả  Added (09/05/11, 9:30 PM) --------------------------------------------- ấy ấy bác thắng xuống tàu chưa mà bảo thế, bô trí thế thì hơi hâm nhé, nên nhớ là diện tích sàn là có hạn, ngta còn làm mấy tầng để tận dụng đó, bố trí như ông có mà chít, hâm nặng xuống tàu đê, 1 cái thôi về một bên, bên mạn kia cũng một, hai cái một bên vô dụng, bình cứu hỏa vứt bên tay vim đầu và cuối rồi, cháy thì chít, hai cũng k ích gì
|
|
| |
THANG_PHO_HOC | Ngày: Monday, 09/05/11, 9:42 PM | Tin số # 24 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| Thì tôi nói là 2 bên 2 cái mà. hiu? nhầm rồi. Tùy ông đi bên nào nhưng ít nhất là có 2 cầu thang ở 2 bên. Mà cái cửa thông biển nó thông với nhau mà, sau khi vào đường ống chung rồi mới phân chia đi làm mát hay dằn là tùy. Tôi nghĩ không liên quan gì đến balat đâu. Chủ yếu Quan tâm xem ở chiều chìm đố thì chất lượng nước biển hút vào ntn mà thôi
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Monday, 09/05/11, 9:45 PM | Tin số # 25 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| KHI KHÔNG TẢI,HOẶC NHẸ TẢ THÌ CÁI VAN THÔNG BIỂN Ở BÊN MẠN,NÓ CAO THẾ, CÓ NGẬP NƯỚC ĐÂU, PHẢI DÙNG CÁI Ở DƯỚI ĐÁY. VIỆC BỐ TRÍ 2 VAN Ở 2 VỊ TRÍ KHÁC NHAU CHẮC ĐÂY LÀ LÝ DO
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Monday, 09/05/11, 9:50 PM | Tin số # 26 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| ê, thiết kế hệ thống động lực tàu dấu khác tàu hàng ở chỗ nào ấy
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Monday, 09/05/11, 9:58 PM | Tin số # 27 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| dưới quái gì ông, t xem tàu 56000t rồi, khi nó đậu ở bến, nhẹ tải nhé, van thông biên mới ngang bằng, hai cái ý là hai chế độ, nghĩa là khi nhẹ tải nhất nó vẫn chìm 1 tí, mà điều đó k thể rồi vì lúc nào cũng có dằn tàu, nên chìm khá ăn toàn, tàu bồng bềnh thĩ vẫn ok thôi câu của ông nói nè "Cái cầu thanh phải bố trí sao cho ở 1 vị trí có thể đi đến băng 2 lối đi" ổng bảo 1 vị trí mà, đâu bảo hai bên mạnAdded (09/05/11, 9:58 PM) --------------------------------------------- nhìu thứ quá nhỉ, hic, hỏi quá trình tính toán nữa có mà toi
|
|
| |
Nguyen_Dinh | Ngày: Monday, 09/05/11, 10:00 PM | Tin số # 28 KHÔNG HAY |
Thành viên suất sắc
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 140
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| tôi ko nghĩ là khi nhẹ tải thì van thông biển ở mạn nhô lên đâu . tôi đọc thấy là khi chạy biển thì nó hút bằng van ở đáy , còn khi vào luồng mới hút van ở mạn
TRĂM NĂM BIA ĐÁ CŨNG MÒN BIA CHAI CŨNG BỂ, CHỈ CÒN BIA... ÔM http://img-hcm.24hstatic.com:8008/upload/1-2012/images/2012-03-13/1331647886-nam-doc-8.jpg
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Monday, 09/05/11, 10:08 PM | Tin số # 29 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| vì sao thế lại thé hả ĐỊNH. giải thích được không. Chú Dương cũng làm tàu dầu hả. tầu dầu khác tàu hàng ở chỗ . có hệ thống làm hàng. rồi đường ống vào bích nối để vận chuyển dầu hàng. còn cái khác nữa là về hệ thống chữa cháy. có hệ thống chữa cháy bằng bọt, rồi hệ thống khí trơ để bơm vào hầm hàng( hic, toàn cái quan trọng thì mình lại không tính)
|
|
| |
Nghiamtt | Ngày: Monday, 09/05/11, 10:10 PM | Tin số # 30 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| à.thế cái câu chọn bạc ntn nhỉ
|
|
| |