HT1 DIỄN ĐÀNMTT 48 DH 2 - Engine top bracing - Forum
                       
CHÚC MỪNG CÁC KỸ SƯ . WEBSITE TẬP THỂ LỚP MTT48ĐH2 Gửi đến bạn ๑۩۞۩๑Guest ๑۩۞۩๑Chúc bạn một năm mới an khanh-thịnh vượng có một cái tết thật vui vẻ cùng gia đình -->Ra tết kiếm được việc làm, khỏi thất nghiệp,hiii : Quyền Truy cập Hiện tại của bạn là :๑۩۞۩๑ KHÁCH GHÉ THĂM ๑۩۞۩๑
Diễn Đàn lớp MTT48DH2 -ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM.Mọi chi tiết Liên Hệ Webmaster Email: admin@mtt48dh2.com Yahoo : motvisaocodon_thp



      MENU CHÍNH

      TÌM KIẾM

      THỐNG KÊ

      BÀI VIẾT MỚI
Bài tập lớn tự động hóa thiết kế tay biên hình chữ I (0)Đồ án công nghệ sửa chữa chế tạo trục bánh lái (0)Tàu hàng 17500T (1)HELPPPP!!!!!!!! NGUYÊN CÔNG ĐÚC BẠC TRỤC CHONG CHÓNG (1)Bộ làm kín trục chân vịt! (1)HT làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tàu 34000 tấn (0)THIẾT KẾ TRANG TRÍ (4)Đồ án tốt nghiệp (1)Bảo dưỡng hệ động lực tàu thủy (9)Tài liệu động cơ Diesel Wartsila 9L20 (3)

   CHÉM GIÓ BANG

     NHẠC HAY


ĐĂNG NHẬP( bằng mail)

  ĐỊA CHỈ TRUY CẬP

ADMIN NGUYỄN HOÀNG



--->CÁM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ TÍCH CỰC THAM GIA XÂY DỰNG TRANG WEB CỦA TẬP THỂ LỚP <----

    THẦY CHỦ NHIỆM



LỚP TRƯỞNG-ĐỨC QUANG



  BÍ THƯ - NGÔ HƯNG




[ TIN NHẮN MỚI · THÀNH VIÊN · QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN · TÌM KIẾM · RSS
 ]

-:-(¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) QUÀ TẶNG ÂM NHẠC (¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) -:-
Người yêu cầu: sang_master

Người nhận: My Girl

Ca khúc: Why Not Me - Enrique Iglesias

Lời nhắn: Why oh why tell me why not me







-:-(¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN (¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) -:-
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN MỚITHÀNH VIÊN VIP
Bài tập lớn tự động hóa thiết kế tay biên hình chữ I (0)Đồ án công nghệ sửa chữa chế tạo trục bánh lái (0)Tàu hàng 17500T (1)HELPPPP!!!!!!!! NGUYÊN CÔNG ĐÚC BẠC TRỤC CHONG CHÓNG (1)Bộ làm kín trục chân vịt! (1)HT làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tàu 34000 tấn (0)THIẾT KẾ TRANG TRÍ (4)Đồ án tốt nghiệp (1)Bảo dưỡng hệ động lực tàu thủy (9)Tài liệu động cơ Diesel Wartsila 9L20 (3) ẶC ĂC , HIX HIX !!! (100)Một số câu hỏi về thiết kế trang trí động lực tàu (66)Girl kute_Phần 4 ( hot) (63)Công ty Đóng tàu Hạ Long bàn giao tàu chở 4.900 ôtô số 2 (61)KHI ĐẠI CA CHÉM GIÓ (hot) (42)Báo danh (40)Chúc mừng sinh nhật 1 năm thành lập websiteWWW.MTT48DH2.COM (39)

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP TRONG NGÀY


  • Page 1 of 1
  • 1
Engine top bracing
sang_masterNgày: Wednesday, 03/08/11, 8:07 PM | Tin số # 1                                                          KHÔNG HAY
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
Engine top bracing

Bracing: giằng, gia cố.
Engine top bracing: gia cố phần trên (phần đầu) của động cơ.

Khi piston chịu tác dụng của lực khí thể từ sẽ có 1 thành phần tác động lên bàn trượt và trục khuỷu theo phương vuông góc với đường tâm xylanh. Kết quả là nó tác động lên guốc trượt tạo nên 1 mô-men dẫn hướng.

Mô-men này gây ra dao động phần phía trên của động cơ (the engine top) theo phương ngang của tàu và gây ra lắc ngang (gây ra bởi mô men H) hoặc xoắn (gây ra bởi mô-men X)



Với động cơ có số xylanh ít hơn 7 thì mô-men này có xu hướng gây cho động cơ lắc ngang, còn với động cơ có số xylanh lớn hơn 7 sẽ có xu hướng gây xoắn.

Mô-men này vô hại với chân động cơ và cơ cấu đáy đôi trừ khi có dao động cộng hưởng. Tuy nhiên nó sẽ gây ra dao động ơ khu vực thượng tầng và buồng máy nếu không có biện pháp khắc phục.

Để tính toán lực, mô-men và dao động cho hệ thống này thì khá phức tạp và không có phương pháp cụ thể. Vì vậy để giảm tác hại của mô-men này 1 thiết bị (engine top bracing) được lắp đặt giữa khu vực gần sàn trên máy chính và vỏ tàu.

Tuy nhiên top bracings không cần thiết trong tất cả các trường hợp. Trong 1 số trường hợp mức độ dao động là rất thấp. Việc này có thể được xác định thông qua đo mức độ dao động. Nếu việc đo dao động của 1 con tàu đầu tiên ở 1 series tàu nhất định mà mức độ dao động là chấp nhận được thì có thể không cần lắp đặt top bracing cho con tàu này cũng như toàn bọ series tàu đó. Thông thường với động cơ có 7 xylanh thì mức độ dao động thấp vì vậy việc lắp top bracings là không cần thiết.

Top bracings thường được lắp ở exhaust side nhưng cũng có thể được lắp ở khu vực manoeuvring side.

The exhuast side và vị trí lắp top bracing của họ động có S60MC-C8



The manoeuvring side và vị trí lắp top bracing của họ động có S60MC-C8



Top bracings có 2 loại là loại cơ khí và loại thủy lực (a mechanical top bracing or a hydraulic top bracing)

The mechanical top bracing: Loại này được nối cứng với động cơ và vỏ tàu.



The hydraulic top bracing: loại này chủ yếu được sử dụng ở động cơ có đường kính 500mm hoặc lớn hơn.
The hydraulic top bracing của họ động có S60MC-C8


Dịch tới đây thôi! Éo dịch nữa. Thế này là tâm huyết lắm rồi.
Anh em nào có hứng thú tìm hiểu thêm thì vào đây:
[size=16]link here

không hay đừng nói lời cay đắng!
:) :) :) :) :)

[/size]

Bài viết được sửa bởi  sang_master - Wednesday, 03/08/11, 8:15 PM
 
               
TỰ_WHITEWWHALENgày: Thursday, 04/08/11, 7:21 AM | Tin số # 2                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
không biết còn đứa éo nào tìm hiểu không, room bùn như con...thế này. Cái này có chức năng đàn hồi và giảm chấn, hoạt động lần lượt theo 2 cấp ý, cái này t chưa được nhìn ngoài thực tế. Nói về cái này cũng khù khoằm, hết ý kiến, chỉ thêm mấy hình nhìn cho rõ thêm tí thôi:dungcantao:
 
               
TUAN_MTTNgày: Thursday, 04/08/11, 10:29 AM | Tin số # 3                                                          KHÔNG HAY
Thành viên mới
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 7
Cám ơn: 0
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
[color=red]HAY QUÁ NHỈ.HÃY COI NHỮNG NGƯỜI ĐỌC CÁI NÀY CỦA BẠN LÀ NHỮNG CON GÀ,BẠN CẦN VIẾT RA CÁI BẠN HIỂU,OK. ^_^
 
               
TỰ_WHITEWWHALENgày: Thursday, 04/08/11, 12:03 PM | Tin số # 4                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
ông mà cũng nói khó hiu thế cơ ak, dạo này xuống cấp rồi đấy. thì có gì đâu, lên google ma tìm, tải bản pdf về và đọc, hết.
như kiểu nhúng cái gì vào dầu thủy lực chẳng hạn, nó có độ nhớt cao nên giảm. Cái này có dạng 3 khoang là khí, low và hight áp lực dầu được bơm vào và được điều chỉnh (tự tìm hiểu nhé)..., sáng viết ra thế này là tốt lắm rồi, ngồi gõ và chuẩn bị hình cũng lâu đấy, mất cả tiếng ý. Giờ công nghệ thay đổi từng ngày, ông mún biết nhiều thì phải tự tìm hiểu thôi!
ai yêu nghề thì phải chăm, đây là link

link 1
link 2
 
               
sang_masterNgày: Thursday, 04/08/11, 6:18 PM | Tin số # 5                                                          KHÔNG HAY
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
tuấn ơi! t cũng biết gì đâu. hì hì. dịch cho vui. cứ như Tự đó, chưa biết lên google search được 1 đống tài liệu rồi thó luôn mấy image của thằng Hàn Quốc (Cheongcheon-Ri, Chillye-Myon, Kimhae-si, Kyungnam, 621-884, Korea) vào 4rum lớp mình luôn.
chú ý bản quyền nhé Tự ơi

hahahaha hahahaha

Bài viết được sửa bởi  sang_master - Thursday, 04/08/11, 6:20 PM
 
               
TỰ_WHITEWWHALENgày: Thursday, 04/08/11, 7:49 PM | Tin số # 6                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
cuoideu đấy là phản xạ cần có thôi, còn vấn đề bản quyền thì khi nào web mình nổi tiếng cái đã, còn nhiều vấn đề mà.
ông có cái gì chi tiết về hệ thống bơm dầu hàng k? toàn mấy cái hình k ý nghĩa lắm trong catalogue, giờ cũng chả có gì hấp dẫn lắm, quên giờ có công nghệ xanh là ngon, ông được thấy cái hybrid turbocharger của hội mít chư chưa, nó có cả máy phát điện trên ý đó. xoay
 
               
Duong_QUADENNgày: Thursday, 04/08/11, 8:16 PM | Tin số # 7                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
Cái này lần đầu tiên t nghe thấy, hix hix
ko biết mấy tàu đóng ở Việt Nam có sử dụng nó ko ?


:) :) :) :) :) :) :) :) :) :)

 
               
sang_masterNgày: Thursday, 04/08/11, 8:45 PM | Tin số # 8                                                          KHÔNG HAY
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
TỰ_WHITEWWHALE, ở đây chỉ đóng tàu hàng rời, nên k có cái gì tên là hệ thống bơm dầu hàng hết.
bác Tự quá coi thường mấy cái trong cataloge rồi. ở đây tàu to hay tàu nhỏ đều dùng mechanical top bracings hết dùng loại này là rẻ nhât. mấy hôm nữa t đi sea trail t chụp về cho mà xem.
lại nói đến sea trail, chưa đi mà đã say. hic

công nghệ xanh à? nó là cái tàu hàng của năm 2020 đó. tương lai còn xa lắm.
cứ lắm vững cái ground knowlege rồi hãng tính tiếp.
suytu :suytu:

Bài viết được sửa bởi  sang_master - Thursday, 04/08/11, 8:47 PM
 
               
TỰ_WHITEWWHALENgày: Thursday, 04/08/11, 9:11 PM | Tin số # 9                                                          KHÔNG HAY
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
ặc, không đỡ được, t có bảo coi thường đâu, tại cái bơm dầu hàng chỉ có máy catalogue thôi, xem cũng chán, chứ mấy cái ý cũng quá được ý, hình ảnh được, ngắn gọn :D . t chỉ hỏi chung chung ông có gì về nó không thôi, còn công nghệ xanh thì nhiều mà. con tàu của ông thì còn xa thật cuoideu
 
               
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TRANG WEB ĐƯỢC PHÁT TRIỂN BỞI NGUYỄN HOÀNG -->Email:admin@mtt48dh2.com<-- © 2025



HT2