Engine top bracing
|
|
|
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Thursday, 04/08/11, 7:21 AM | Tin số # 2 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| không biết còn đứa éo nào tìm hiểu không, room bùn như con...thế này. Cái này có chức năng đàn hồi và giảm chấn, hoạt động lần lượt theo 2 cấp ý, cái này t chưa được nhìn ngoài thực tế. Nói về cái này cũng khù khoằm, hết ý kiến, chỉ thêm mấy hình nhìn cho rõ thêm tí thôi:dungcantao:
|
|
| |
TUAN_MTT | Ngày: Thursday, 04/08/11, 10:29 AM | Tin số # 3 KHÔNG HAY |
Thành viên mới
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 7
Cám ơn: 0
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| [color=red]HAY QUÁ NHỈ.HÃY COI NHỮNG NGƯỜI ĐỌC CÁI NÀY CỦA BẠN LÀ NHỮNG CON GÀ,BẠN CẦN VIẾT RA CÁI BẠN HIỂU,OK.
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Thursday, 04/08/11, 12:03 PM | Tin số # 4 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| ông mà cũng nói khó hiu thế cơ ak, dạo này xuống cấp rồi đấy. thì có gì đâu, lên google ma tìm, tải bản pdf về và đọc, hết. như kiểu nhúng cái gì vào dầu thủy lực chẳng hạn, nó có độ nhớt cao nên giảm. Cái này có dạng 3 khoang là khí, low và hight áp lực dầu được bơm vào và được điều chỉnh (tự tìm hiểu nhé)..., sáng viết ra thế này là tốt lắm rồi, ngồi gõ và chuẩn bị hình cũng lâu đấy, mất cả tiếng ý. Giờ công nghệ thay đổi từng ngày, ông mún biết nhiều thì phải tự tìm hiểu thôi! ai yêu nghề thì phải chăm, đây là link link 1 link 2
|
|
| |
sang_master | Ngày: Thursday, 04/08/11, 6:18 PM | Tin số # 5 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| tuấn ơi! t cũng biết gì đâu. hì hì. dịch cho vui. cứ như Tự đó, chưa biết lên google search được 1 đống tài liệu rồi thó luôn mấy image của thằng Hàn Quốc (Cheongcheon-Ri, Chillye-Myon, Kimhae-si, Kyungnam, 621-884, Korea) vào 4rum lớp mình luôn. chú ý bản quyền nhé Tự ơi
Bài viết được sửa bởi sang_master - Thursday, 04/08/11, 6:20 PM
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Thursday, 04/08/11, 7:49 PM | Tin số # 6 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| đấy là phản xạ cần có thôi, còn vấn đề bản quyền thì khi nào web mình nổi tiếng cái đã, còn nhiều vấn đề mà. ông có cái gì chi tiết về hệ thống bơm dầu hàng k? toàn mấy cái hình k ý nghĩa lắm trong catalogue, giờ cũng chả có gì hấp dẫn lắm, quên giờ có công nghệ xanh là ngon, ông được thấy cái hybrid turbocharger của hội mít chư chưa, nó có cả máy phát điện trên ý đó.
|
|
| |
|
sang_master | Ngày: Thursday, 04/08/11, 8:45 PM | Tin số # 8 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| TỰ_WHITEWWHALE, ở đây chỉ đóng tàu hàng rời, nên k có cái gì tên là hệ thống bơm dầu hàng hết. bác Tự quá coi thường mấy cái trong cataloge rồi. ở đây tàu to hay tàu nhỏ đều dùng mechanical top bracings hết dùng loại này là rẻ nhât. mấy hôm nữa t đi sea trail t chụp về cho mà xem. lại nói đến sea trail, chưa đi mà đã say. hic
công nghệ xanh à? nó là cái tàu hàng của năm 2020 đó. tương lai còn xa lắm. cứ lắm vững cái ground knowlege rồi hãng tính tiếp. :suytu:
Bài viết được sửa bởi sang_master - Thursday, 04/08/11, 8:47 PM
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Thursday, 04/08/11, 9:11 PM | Tin số # 9 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| ặc, không đỡ được, t có bảo coi thường đâu, tại cái bơm dầu hàng chỉ có máy catalogue thôi, xem cũng chán, chứ mấy cái ý cũng quá được ý, hình ảnh được, ngắn gọn . t chỉ hỏi chung chung ông có gì về nó không thôi, còn công nghệ xanh thì nhiều mà. con tàu của ông thì còn xa thật
|
|
| |