Cty Đóng tàu HL: Đặt ky đóng mới tàu chở hàng 53000 tấn-HL16
|
|
Duong_QUADEN | Ngày: Tuesday, 24/05/11, 12:11 PM | Tin số # 1 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| Sáng 16-5-2011, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), Công ty Đóng tàu Hạ Long (thuộc Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam) cùng đại diện Chủ tàu, Đăng kiểm DNV đã tổ chức đặt ky tổng đoạn chuẩn 313 tàu 53.000 tấn - HL 16 đóng mới xuất khẩu cho công ty Thoresen Thai - Thái Lan.
Tàu 53.000 tấn - HL 16 có chiều dài lớn nhất 190m, chiều dài giữa hai đường vuông góc 183,25m, rộng 32,26m, chiều cao mạn 17,50m, mớn nước 12,60m, dung tích hầm hàng 65.700m3, máy chính MAN B&W 9.480 KW; thiết kế dạng đáy đôi, mạn kép; tàu có 5 hầm hàng đóng mở bằng thủy lực và lắp đặt 4 cần cẩu hàng sức nâng 36 tấn; tốc độ khai thác 14 hải lý/giờ; Hệ thống chân vịt và máy chính được điều khiển từ xa và màn hình của buồng điều khiển sẽ giám sát toàn bộ hệ thống báo động tích hợp và quản lý năng lượng... Tàu do Công ty Carl Bro của Đan Mạch thiết kế và được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, đáp ứng các quy định và quy phạm của cơ quan Đăng kiểm quốc tế DNV và các công ước Quốc tế mới nhất về hàng hải. Đây là con tàu thứ 10 trong loạt tàu 53.000 tấn đóng mới xuất khẩu tại Công ty đóng tàu Hạ Long, là loại tàu chở hàng khô, hàng rời hạng nặng hiện đại đang được ưa chuộng trên thế giới.
Hiện tại, cán bộ, công nhân viên Công ty đóng tàu Hạ Long đang tập trung thi đua lao động sản xuất phấn đấu hạ thủy tàu chở container 1.800TEU (tàu chở container lớn nhất Việt Nam hiện nay) vào ngày 19-5-2011 lập thành tích chào mừng chào kỷ niệm 121 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016./.
|
|
| |
Nghiamtt | Ngày: Tuesday, 24/05/11, 7:56 PM | Tin số # 2 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| NHA MAY DONG TAU HA LONG DUOC LAM .KHONG BIET CO NEN DAT CHO CHUC DANH LA CON CHIM DAU DAN TRONG NGANH DONG TAU VIET NAM KHONG NHI
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Tuesday, 24/05/11, 8:12 PM | Tin số # 3 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| thôi, t k dám bình luận đâu, không lại chém nhau ak nghe nói các chủ tàu buôn đã rất có lãi rồi, không bít có kích ngược lại cty đóng tàu đc không nhỉ ở quê t đã thấy làm típ tàu vất hoang cả hơn năm nay rồi đấy có phải tín hịu tốt không?
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Tuesday, 24/05/11, 10:10 PM | Tin số # 4 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| con chim đầu đàn của ngành đóng tàu miền bắc thôi hêhêhêhê.............................................................
|
|
| |
Nguyen_Dinh | Ngày: Thursday, 26/05/11, 1:20 PM | Tin số # 5 KHÔNG HAY |
Thành viên suất sắc
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 140
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| 1 TEU LA BAO NHIEU TAN ? HAY LA TIONH NHU THE NAO ? CU NOI TEU MA ÉO BÍT TEU LA J ?
TRĂM NĂM BIA ĐÁ CŨNG MÒN BIA CHAI CŨNG BỂ, CHỈ CÒN BIA... ÔM http://img-hcm.24hstatic.com:8008/upload/1-2012/images/2012-03-13/1331647886-nam-doc-8.jpg
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Thursday, 26/05/11, 1:55 PM | Tin số # 6 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| 1 TEU ở đây là 20 tấn, con 1800 TEU vào khoảng hơn 30000 tấn
|
|
| |
Nghiamtt | Ngày: Thursday, 26/05/11, 3:20 PM | Tin số # 7 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| tuy thoi.nhung t hoc ben xep do ay.20' or 40' la gi nhi.co banh teu khong
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Thursday, 26/05/11, 8:16 PM | Tin số # 8 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| 1 TEU ở đây t nghĩ là 20 tấn thôi hồi trước thầy Tuấn Anh cũng nói 1 TEU = 20 tấn. còn nếu 40 tấn thì con 1800 TEU lên tới 70000 tấn ak` con số này có vẻ bất hợp lý
|
|
| |
Nguyen_Dinh | Ngày: Thursday, 26/05/11, 10:21 PM | Tin số # 9 KHÔNG HAY |
Thành viên suất sắc
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 140
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| [color=green][size=18][color=green][size=18]Có ba loại độ dài tiêu chuẩn của côngtenơ là 20 ft (6,1 m), 40 ft (12,2 m) và 45 ft (13,7 m). Sức chứa côngtenơ (của tàu, cảng v.v.) được đo theo TEU (viết tắt của twenty-foot equivalent units trong tiếng Anh, tức "đơn vị tương đương 20 foot"). TEU là đơn vị đo của hàng hóa được côngtenơ hóa tương đương với một côngtenơ tiêu chuẩn 20 ft (dài) × 8 ft (rộng) × 8,5 ft (cao) (khoảng 39 m³ thể tích). Phần lớn các côngtenơ ngày nay là các biến thể của loại 40 ft và do đó là 2 TEU. Các côngtenơ 45 ft cũng được tính là 2 TEU. Hai TEU được quy cho như là 1 FEU, hay forty-foot equivalent unit. Các thuật ngữ này của đo lường được sử dụng như nhau. Các côngtenơ cao ("High cube") có chiều cao 9,5 ft (2,9 m), trong khi các côngtenơ bán cao, được sử dụng để chuyên chở hàng nặng, có chiều cao là 4,25 ft (1,3 m).:cuoideu: [/size][/color] Added (26/05/11, 10:21 PM) --------------------------------------------- 1 TEU (cont 20')có sức chứa tối đa là 24 tấn (bao gồm sức nặng của Cont và tận dụng hết không gian bên trong cont), 24 tấn là khi còn dùng cont mới, còn cont bình thường thì khoảng 18 tấn là ok.[/size][/color]
TRĂM NĂM BIA ĐÁ CŨNG MÒN BIA CHAI CŨNG BỂ, CHỈ CÒN BIA... ÔM http://img-hcm.24hstatic.com:8008/upload/1-2012/images/2012-03-13/1331647886-nam-doc-8.jpg
Bài viết được sửa bởi Nguyen_Dinh - Thursday, 26/05/11, 10:23 PM
|
|
| |
Nghiamtt | Ngày: Thursday, 26/05/11, 11:03 PM | Tin số # 10 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| ngon
|
|
| |