TÀU CHỞ CONTAINER LỚN NHẤT THẾ GIỚI !!!
|
|
Duong_QUADEN | Ngày: Saturday, 11/12/10, 10:45 PM | Tin số # 1 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| VỚI SÚC CHỞ 11000 CONTAINER THÌ ĐÂY LÀ CON TÀU CHỞ CONTAINER LỚN NHẤT THẾ GIỚI
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Sunday, 12/12/10, 5:37 PM | Tin số # 2 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| KHI NÀO VIỆT NAM CÓ THỂ ĐÓNG ĐƯỢC TÀU NHƯ VẬY NHỈ?????????
|
|
| |
ngoisaobanchieu_0103 | Ngày: Sunday, 12/12/10, 6:07 PM | Tin số # 3 KHÔNG HAY |
Thành viên hăng hái
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 29
Cám ơn: 0
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| Sặc!Xếp loại hàng khủng roài@@!
[move]Click Here----> http://anhduanmtt.No1.vn[/move] Mới thoát khỏi khổ ải học đường Lại lạc vào luân hồi mưu sinh
|
|
| |
thupro_unlimited | Ngày: Sunday, 12/12/10, 6:47 PM | Tin số # 4 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 453
Cám ơn: 13
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| CŨNG ĐUỢC!KE KE. KHI NÀO ANH ĐI LÀM ANH ĐÓNG CHO CÁC CHÚ XEM! CHỞ 110000 CHỨ KHÔNG PHẢI 11000,HAHA
|
|
| |
|
MR_HOANG_MTT | Ngày: Sunday, 12/12/10, 11:06 PM | Tin số # 6 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| DƯỚI ÂM PHỦ MÀ CŨNG CÓ BIỂN ĐỂ CHO THẰNG THỨ ĐÓNG TÀU À! LO MÀ BẢO VỆ MẤY MÔN KẾ TIẾP ĐI! ĐÚNG LÀ ĂN CƠM NHÀ NÓI CHUYỆN THẾ GIỚI!
|
|
| |
|
sang_master | Ngày: Saturday, 05/03/11, 10:30 PM | Tin số # 8 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| ếch mọc lông đít ngồi đáy giếng còn lắm chuyện
|
|
| |
|
Duong_QUADEN | Ngày: Saturday, 02/04/11, 10:49 AM | Tin số # 10 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| đây là các phần tiếp của tàu chở công lớn nhất thế giới gôm quy trình lắp máy và hệ trục, chân vịt... ( sơ sài thôi) PART 2 PART 3 PART 4 PART 5
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Saturday, 02/04/11, 11:11 AM | Tin số # 11 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| còn đây là buồng máy của nó :
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Saturday, 02/04/11, 11:20 AM | Tin số # 12 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| quy trình lắp ráp piston
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Saturday, 02/04/11, 11:49 AM | Tin số # 13 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| kiểm tra bề mặt lắp ghép của trục chân vịt
|
|
| |
Nghiamtt | Ngày: Sunday, 03/04/11, 12:40 PM | Tin số # 14 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| CÁC CHÚ CỨ CHÉM. BÂY GIỜ.Added (03/04/11, 1:40 PM) --------------------------------------------- ĐÃ XA RỒI THỜI CHONG CHONG 4 CÁNH. 
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Sunday, 03/04/11, 7:36 PM | Tin số # 15 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| thằng Nghĩa, m vào xem quy trình lắp ráp piston ở trên ấy nó cũng gá đặt ở trên đính piston thây chứ có thấy nó gá vào xung quanh piston đâu
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Sunday, 03/04/11, 7:41 PM | Tin số # 16 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| ak còn nữa... chong chóng 4 cánh vẫn còn sử dụng ở trên tàu 53K, giờ t mới nhớ ở Việt Nam vẫn còn lạc hậu xa so với thế giới, khi TG sử dụng chong chóng 6 cánh trở lên hix hix..............
|
|
| |
Nghiamtt | Ngày: Monday, 04/04/11, 1:04 AM | Tin số # 17 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| HIZ.TRONG BUỒNG MÁY KHÁC BÊN NGOÀI MÀ.MÀ ĐÂY LÀ NÓ LẮP.CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ THÁO.CHẮC THÁO CŨNG TƯƠNG TỰ.
|
|
| |
|
Nghiamtt | Ngày: Tuesday, 05/04/11, 6:25 AM | Tin số # 19 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| KHÔNG BIẾT CON PISTON NÀY CÓ KHE HỞ NHƯ CON CỦA MỀNH KHÔNG NHỈ.
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Tuesday, 05/04/11, 2:14 PM | Tin số # 20 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| con này chắc ko có khe hở, như thế nên nó phải gia công các lỗ trên đỉnh piston để lắp đồ gá phục vụ lắp ráp, sửa chữa
|
|
| |
Nghiamtt | Ngày: Tuesday, 05/04/11, 5:50 PM | Tin số # 21 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| À MÀ ĐÚNG RỒI... CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Tuesday, 05/04/11, 7:32 PM | Tin số # 22 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| ko chuẩn thì sao nghiên cứu 30 năm về động cơ diesel rôi, cái đấy chỉ là con tép trên mép con voi thoi hê hê hê...
|
|
| |
Nghiamtt | Ngày: Tuesday, 05/04/11, 9:19 PM | Tin số # 23 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| À.ĐẤY LÀ CỐNG RÃNH LẠI ĐÒI SÓNG SÁNH VỚI SÔNG TÔ ĐẤY.
|
|
| |
sang_master | Ngày: Tuesday, 05/04/11, 10:14 PM | Tin số # 24 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| có cái chong chóng nào 1 cánh không nhỉ các bác ơi!
|
|
| |
|
Nghiamtt | Ngày: Wednesday, 06/04/11, 11:04 AM | Tin số # 26 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| :\
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Wednesday, 06/04/11, 10:47 PM | Tin số # 27 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| thằng Nghĩa, mày cười cái gì đấy là sự thật, ngày xưa quảng cáo electrolux 50 năm vẫn chạy tốt giờ chong chóng 1 cánh có khi chạy được trăm năm chứ ak`
|
|
| |
ELSON1210 | Ngày: Wednesday, 06/04/11, 11:25 PM | Tin số # 28 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 440
Cám ơn: 2
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| thang ku Duong bao nghien cuu ve diesel dc 30 nam rui the hoa ra m nc ve diesel tu khi ong gia may moi co muoi may tuoi thui ak???vd qua
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Wednesday, 06/04/11, 11:44 PM | Tin số # 29 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| ặc t nhầm 20 năm chứ ko phải 30, t nghiên cứu khoa học từ lúc còn bé, cũng giống như giáo sư xoay lúc 1 tuôi đã nghiên cứu công trình khoa học mang tên " tại sao bầu sữa mẹ thỉnh thoảng lại có mùi thuốc lá " !!! hô hô hô................
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Thursday, 07/04/11, 0:26 AM | Tin số # 30 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| quy trình tháo nắp xy lanh và piston đây
|
|
| |