phản lực gối đỡ
|
|
sang_master | Ngày: Monday, 08/08/11, 12:45 PM | Tin số # 1 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| hì! chào anh em!
mình đang cần tìm kiếm chút tài liệu về định tâm hệ trục theo phương pháp tải trọng gối đỡ. bác nào có cho mình xin với nha. mình chẳng hiểu gì về phương pháp kích nâng ổ đỡ (jack up) hết. bác nào chỉ bảo cho mình với nha. tiện thể có tài liệu thì share cho mình với.
tuyến tính hóa đường cong jack up như thế nào? (mình học dốt toán lắm cái này mình chưa hiểu được)
bác nào có biết về độ vặn của vỏ máy. trong phương pháp đặt độ võng trước cho đế máy mà độ võng của đế máy quá nhỏ mà k được ép vỏ máy xuống thì phải dùng biện pháp như thế nào?
phản lực gối đỡ của họ động cơ 5S60MC-C Man B&W. Toàn bộ họ động cơ này càng tốt. hì bác nào có thì cho mình xin với nhé. bác nào có kinh nghiệm về mấy cái này thì share cho mình với nhé!
thanks in advantage!
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Monday, 08/08/11, 4:35 PM | Tin số # 2 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| vai~ hang` qua, toan nhung thu minh con to mo.
|
|
| |
sang_master | Ngày: Monday, 08/08/11, 5:02 PM | Tin số # 3 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| TỰ_WHITEWWHALE, hic! thế bác cũng k có tài liệu gì à. ở phà rừng đóng series con 34k. cái này chắc cũng có mà. mình k có điều kiện tiếp cận
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Monday, 08/08/11, 6:19 PM | Tin số # 4 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| anh cũng từng được đi kiểm tra tải trọng gối đỡ. Những chưa tìm hiểu kỹ. Đợi mai kia anh tìm hiểu kỹ đã
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Monday, 08/08/11, 8:18 PM | Tin số # 5 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| sự thật thì vẫn là sự thật, nói thẳng ra cái này ít người được tiếp cận, phần mềm tính toán của hội nước ngoài mà, mình chỉ đi thi công thôi. Ông có thể hỏi ông Thanh Nam trong diễn đàn trường mình, ông ta tìm hiểu khá sâu vấn đề này chắc cũng có tài liệu lun, lão nì hình như ở hà lan rồi thì fai, k bít t đoán đúng k nữa. Còn một ông nữa nhưng quên nick rồi, đọc mấy bài cũng đc. t chỉ có mấy link cho ông xem thôi. (Sao ông không hỏi thầy Việt ý). Chắc ông cũng xem rồi, cũng có tài liệu tính toán trong ý nữa. XEM LIÊN KẾT XEM LIÊN KẾT XEM LIÊN KẾT
|
|
| |
sang_master | Ngày: Monday, 08/08/11, 10:13 PM | Tin số # 6 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| he he! cảm ơn bác Tự nha. bác nào có thì support cho mình với
additionally: bác tự ơi! cái link trên cùng là của ông kiên máy 46. ông ấy thó tài liệu còn giỏi hơn cả anh bác cơ. tôi là thằng kém nhất.
Bài viết được sửa bởi sang_master - Monday, 08/08/11, 10:14 PM
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Monday, 08/08/11, 11:21 PM | Tin số # 7 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| ông tìm hiểu đc cái gì thì nói thêm ra đi, đăng kiểm mà ông bảo cũng có một tí...ông mà tìm đc hết đống tài liệu đó thì coi như xong rồi, tìm cũng khó tí, toàn up dưới tên gì ý, đặc biệt là nước khác k phải tiếng anh. khó mò lắm. - cái chân máy mà ông bảo t cũng không rõ lắm, không hiểu nó thế nào nữa, tính toán trước đó là tính toán cho cả động cơ đúng không? khối lượng phân bố k đều ý bên có bánh đà bên không..., vì các phần động cơ khối lượng không phân bố đều. t thấy nó dùng kích, nhiều kích hai bên đặt vào cái sườ[size=12][color=blue]n ngoài của đế rồi kích cả nó lên, dưới là các bulong điều chỉnh, (như mấy thầy bảo mỗi bulong điều chỉnh không thì có lẽ không ổn với hội 2 kì, nếu dùng móc cẩu nâng hờ thì cũng khó, vì chỉ cho sai số tí tí...) nó tính toán trước rồi chỉnh thôi, sau đổ nhựa. kiểu tính thì chịu -t nghĩ nó dùng hai cái ý để chỉnh độ võng cho chân máy, mỗi kích có thể chỉnh cho một khu vực được thôi ngủ, éo nói nữa. ai joi thì chơi đi, chả hiểu quái gì về cái này lắm. [/color][/size][/color][/size][/color]
|
|
| |
sang_master | Ngày: Tuesday, 09/08/11, 7:18 AM | Tin số # 8 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| TỰ_WHITEWWHALE, cảm ơn bác Tự nha. bác tự ơi! cái kích này dùng khi trọng lượng của động cơ quá lớn không thể dùng bulong tăng chỉnh được. cái bác nói là "khối lượng phân bố k đều ý bên có bánh đà bên không" nó gần như không liên quan gì đế đặt độ võng trước cho đế máy cà.
cái đặt độ võng này là nó tính toán dựa trên hot condition "điều kiện nóng". nếu không đặt độ võng trước cho đế máy thì theo quan điểm tải trọng gối đỡ thì việc căng tâm hệ trục theo tải trọng gối đỡ lúc này dường như không còn ý nghĩa.
thông thường khi kiểm tra độ võng thì người ta thường kiểm tra bằng dây đàn Piano. Nếu độ võng không đạt yêu cầu thì tăng chỉnh các vít. độ võng yêu cầu của động cơ 6S50MC là -0.1 mmm.(khi đặt độ võng xong thì phải đo độ co bóp má khuỷu,) hic! còn động cơ 5S60MC thì mình lại không tìm được thông số độ võng. hic! hic!
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Tuesday, 09/08/11, 10:31 AM | Tin số # 9 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| :cuoideu: , sr tí, tính t hơi nham hiểm tí, ông cứ nhiệt tình thế chả hay ak. ông cứ tiếp tục đi. t vân đợi để xem tiếp
Added (09/08/11, 10:18 Am) --------------------------------------------- bác nói thiếu nhé, còn lạnh nữa nè
Added (09/08/11, 10:21 Am) --------------------------------------------- khi tính toán nó còn rất nhiều thứ, nó ảnh hưởng tới tất cả, ông cứ chia sẻ nữa đi, t sẽ nhiệt tình :cuoideu:
Added (09/08/11, 10:31 Am) ---------------------------------------------
TÍnh toán thì t k rõ, h cứ tra theo bảng đã, hic. Cái ông nói chưa đủ, tất cả theo một đường võng và với mỗi khu vực khác nhau sẽ có độ võng khác nhau, cái này ông bít rõ rồi, hy vọng giúp đc ông tí tí may mà việt nam mình còn có ông nhiệt tình thế, hì
|
|
| |
sang_master | Ngày: Tuesday, 09/08/11, 1:22 PM | Tin số # 10 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| Quote (TỰ_WHITEWWHALE) bác nói thiếu nhé, còn lạnh nữa nè bác tự vẫn chưa hiểu nghĩa của hot conditon và cold condition ở đây rồi.
lúc đo tải trọng gối đỡ là lúc động cơ khi động cơ chưa làm việc là cold condition. còn hot condition là lúc động cơ làm việc mà, lúc này thì k
thể đo được mà tiến hành tính toán từ đó đưa ra giá trị tải trọng mà.
bác có cái bảng "values for bedplate SAG during installation" ở đâu thế. chia sẻ toàn bộ cho anh em tí nào.
hic! kiếm đâu được thế. share cho mình với.
|
|
| |
TỰ_WHITEWWHALE | Ngày: Tuesday, 09/08/11, 2:47 PM | Tin số # 11 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 84
Cám ơn: 3
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| thì t muốn ông nói rõ mà, còn nhiều thứ nữa còn gì, thật sự là t k quan tâm cái này lắm, ông hỏi thì t lục lại thôi, mấy cái hình là t chụp màn hình đó, tại trang này là của bọn tàu khựa nó úp. nó bát đăng kí và chia sẻ tài liệu mới cho down, nên t k down nó mất thời gian lắm, có link đây, ông làm gì thì làm. cái tiếng quỷ khựa, hic XEM LIÊN KẾT
chả có ai tham gia cả, mọi người ra hp hết rồi mà
|
|
| |
sang_master | Ngày: Tuesday, 09/08/11, 2:54 PM | Tin số # 12 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| TỰ_WHITEWWHALE, t cũng chưa biết nhiều mà. đang trong giai đoạn tìm hiểu rõ hơn
mà cái trang của tàu khựa này hôm trước mình suff qua rồi mà thấy chậm quá thế là bỏ qua luôn. hì hì
|
|
| |
sang_master | Ngày: Sunday, 14/08/11, 7:51 PM | Tin số # 13 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| tài liệu admin Hoàng Béo Ú nhà mình "thó" được ở phà rừng. có nói qua về chỉnh tâm máy chính. anh em tham khảo nha.
DOWNLOAD HERE
:)
|
|
| |