Shaftline Earthing Device or Shaft grounding device
|
|
sang_master | Ngày: Wednesday, 27/07/11, 7:41 PM | Tin số # 1 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| Shaftline Earthing Device or Shaft grounding device (phương pháp tiếp đất hệ trục) Hôm này đọc Project guide thấy cái này, chắc một số anh em biết rồi nhưng vẫn mạo muội post lên. Trình dịch tiếng anh còn Gà, sai sót gì anh em thông cảm
Phạm vi và lĩnh vực ứng dụng
Sự chênh lệch về điện thế giữa thân tàu và trục chong chóng được tạo ra do sự khác nhau về vật liệu của vỏ tàu và trục chong chóng khi ngâm trong nước biển. Trong trường hợp chênh lệch điện thế sẽ gây ra sự phóng điện ăn mòn chọi, bạc đỡ và cổ trục khuỷu. Để giảm điện thế giữa vỏ tàu và trục chong chóng và ngăn chặn sự phóng điện ăn mòn, 1 thiết bị tiếp đất được lắp đặt (a highly efficient shaftline earthing device must be installed.) Thiết bị tiếp đất phải giữ được sự chênh lệch điện thế trong khoảng thấp hơn 50mA. Trục được nối với vỏ tàu bằng 1 mini vôn mét, tín hiệu ra được nối với hệ thống báo động và theo dõi điện thế phóng điện qua hệ thống này.
Thiết bị tiếp đất có 2 vòng bạc (two silver slip rings), cả 2 vòng này được lắp 2 chổi quyét (chổi than) bao gồm cáp nối và thiết bị giám sát (monitoring) được nối với 1 mini vôn mét. Thiết bị tiếp đất phải được nối với trục trung gian, càng gần động cơ càng tốt
[font=Arial]Earthing device của hệ trục 13.500 đang được đóng tại Nam Triệu Chi tiết hệ trục 13.500T Không hay đừng nói lời cay đắng
Bài viết được sửa bởi sang_master - Wednesday, 27/07/11, 7:52 PM
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Wednesday, 27/07/11, 8:37 PM | Tin số # 2 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| CÁI NÀY BÊN ĐIỆN NÓ LÀM. MÌNH KHÔNG PHẢI LÀM THÌ PHẢI. HÔM TRƯỚC ĐỌC BẢN VẼ HỆ TRỤC CỦA TÀU 34K. THẦY CÓ 2 CÁI GẮN TRÊN TRỤC. DỊCH ĐƯỢC 1 CÁI LÀ ĐO CÔNG SUẤT VỚI VÒNG QUAY , CÒN 1 CÁI ĐÉO DỊCH ĐƯỢC, CHẮC LÀ CÁI NÀY.
|
|
| |
sang_master | Ngày: Wednesday, 27/07/11, 8:41 PM | Tin số # 3 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| bên mình làm đó! ở oshima thì machinery design section là phòng t thực tập, nó làm cái này mà. nó thuộc phần lắp ráp hệ trục. bọn điện không biết nhiều về hệ trục nên nó k làm được
|
|
| |
ELSON1210 | Ngày: Wednesday, 27/07/11, 8:47 PM | Tin số # 4 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 440
Cám ơn: 2
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| giờ t mới bít cái này
|
|
| |
sang_master | Ngày: Wednesday, 27/07/11, 8:59 PM | Tin số # 5 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| cái này ngày xưa học hành k chịu tìm hiểu sâu hơn nữa. bây giờ đi làm mới biết. hic hic
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Thursday, 28/07/11, 9:23 AM | Tin số # 6 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| Cái này ở chỗ t bên điện làm, nó gọi là tiếp mát hệ trục mấy hôm trước thằng kỹ sư điện phải sang bên máy để hỏi đường kính trục trung gian là bao nhiêu để còn làm cái này lằng nhằng hỏi mãi ông phụ trách bên máy mới trả lời cho
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Thursday, 28/07/11, 9:39 AM | Tin số # 7 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| cái này tài liệu đầy, để bao giờ t về HL cóp rồi up lên để xem thế nào cái này chắc phải sang bên điện xin, nhưng ko sao t quen 1 ông bên điện nên xin dễ thôi mà hình như đang làm hệ trục tàu 1800 TEU
|
|
| |
MR_HOANG_MTT | Ngày: Thursday, 28/07/11, 10:12 AM | Tin số # 8 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| Mà chú về Hạ Long la liếm đê, xem có gì hay ho, post lên cho anh em xem. ở HP làm gì cho chặt đất ra, heheheh
|
|
| |
sang_master | Ngày: Thursday, 28/07/11, 4:25 PM | Tin số # 9 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| Duong_QUADEN, hic! t cũng có biết đâu. hôm trước thằng béo nó chỉ cho t vài thứ. có cái này t cũng k biết là gì. tìm mãi được cái project guide của MAN mới biết
|
|
| |
Duong_QUADEN | Ngày: Thursday, 28/07/11, 8:56 PM | Tin số # 10 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Số bài viết: 508
Cám ơn: 5
Danh tiếng: 1
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| sang_master, t cũng có biết cái này đâu chỉ nghe qua thôi, để bao giờ về xem xem còn thằng Hoàng béo, t mà về được thì t về lâu rồi, ở đây làm gì còn mày: nhiệm vụ đưa a e đi Phà Rừng để xem lắp hệ trục mà mãi chả thấy tung tích gì đấy, hê hê
|
|
| |
THANG_PHO_HOC | Ngày: Friday, 29/07/11, 4:16 PM | Tin số # 11 KHÔNG HAY |
Thành viên tiêu biểu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 90
Cám ơn: 1
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| thế nguyên lý hoạt động của thiết bị này ntn nhỉ. Nếu mức độ chênh điện áp quá cao thì nó sẽ phản ứng ntn...
|
|
| |
sang_master | Ngày: Friday, 29/07/11, 7:25 PM | Tin số # 12 KHÔNG HAY |
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
| THANG_PHO_HOC, hôm nào về t nói cho. bây giờ không nói được. hic! hic!
|
|
| |
Nghiamtt | Ngày: Saturday, 30/07/11, 12:50 PM | Tin số # 13 KHÔNG HAY |
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI SỬ DỤNG
Số bài viết: 559
Cám ơn: 4
Danh tiếng: 0
Khiển trách: 0%
Trạng thái: Offline
| hay day.chu cu tiep tuc la liem di
|
|
| |