Cái này là trục chân vịt bị xâm thực, ... Đường kính trục là 145 mm giờ bị xâm thực thế này không biết nên sửa chữa thế nào? Nếu như trên lý thuyết là bóc lớp kia ra sau đó hàn đắp, tiện lại và gia nhiệt để ổn định cơ tính của kim loại.
Cốt của bạc trục trung gian bị mòn thế này liệu có sử dụng được tiếp không? Còn nếu không thì biên pháp khắc phục thế nào. ?
Đặc biệt bạc của ổ đỡ trục trung gian này có nét đặc biệt mà đệ vẫn chưa giải thích được. Đó là một nửa bạc dưới về phía lái bị xước sâu khoảng gần 1 mm khắp vòng cung của bạc dưới (khoảng 10cm) còn nửa bạc trên và phần bạc dười phía mũi thì không sao cả. Đệ không biết vì sao bị mòn cả.
Trường hợp thân block bị xâm thực thế này thì người ta khắc phục nhưa thế nào. (Đây là khoang làm mát của động cơ trục khuỷu treo có tuổi đời khoảng Gần U50)
