HT1 DIỄN ĐÀNMTT 48 DH 2 - Động cơ Evinrude 2 kỳ công nghệ E-Tec - Forum
                       
CHÚC MỪNG CÁC KỸ SƯ . WEBSITE TẬP THỂ LỚP MTT48ĐH2 Gửi đến bạn ๑۩۞۩๑Guest ๑۩۞۩๑Chúc bạn một năm mới an khanh-thịnh vượng có một cái tết thật vui vẻ cùng gia đình -->Ra tết kiếm được việc làm, khỏi thất nghiệp,hiii : Quyền Truy cập Hiện tại của bạn là :๑۩۞۩๑ KHÁCH GHÉ THĂM ๑۩۞۩๑
Diễn Đàn lớp MTT48DH2 -ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM.Mọi chi tiết Liên Hệ Webmaster Email: admin@mtt48dh2.com Yahoo : motvisaocodon_thp



      MENU CHÍNH

      TÌM KIẾM

      THỐNG KÊ

      BÀI VIẾT MỚI
Bài tập lớn tự động hóa thiết kế tay biên hình chữ I (0)Đồ án công nghệ sửa chữa chế tạo trục bánh lái (0)Tàu hàng 17500T (1)HELPPPP!!!!!!!! NGUYÊN CÔNG ĐÚC BẠC TRỤC CHONG CHÓNG (1)Bộ làm kín trục chân vịt! (1)HT làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tàu 34000 tấn (0)THIẾT KẾ TRANG TRÍ (4)Đồ án tốt nghiệp (1)Bảo dưỡng hệ động lực tàu thủy (9)Tài liệu động cơ Diesel Wartsila 9L20 (3)

   CHÉM GIÓ BANG

     NHẠC HAY


ĐĂNG NHẬP( bằng mail)

  ĐỊA CHỈ TRUY CẬP

ADMIN NGUYỄN HOÀNG



--->CÁM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ TÍCH CỰC THAM GIA XÂY DỰNG TRANG WEB CỦA TẬP THỂ LỚP <----

    THẦY CHỦ NHIỆM



LỚP TRƯỞNG-ĐỨC QUANG



  BÍ THƯ - NGÔ HƯNG




[ TIN NHẮN MỚI · THÀNH VIÊN · QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN · TÌM KIẾM · RSS
 ]

-:-(¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) QUÀ TẶNG ÂM NHẠC (¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) -:-
Người yêu cầu: sang_master

Người nhận: My Girl

Ca khúc: Why Not Me - Enrique Iglesias

Lời nhắn: Why oh why tell me why not me







-:-(¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN (¯`•._.•[ (MTT48ĐH2) ]•._.•´¯) -:-
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN MỚITHÀNH VIÊN VIP
Bài tập lớn tự động hóa thiết kế tay biên hình chữ I (0)Đồ án công nghệ sửa chữa chế tạo trục bánh lái (0)Tàu hàng 17500T (1)HELPPPP!!!!!!!! NGUYÊN CÔNG ĐÚC BẠC TRỤC CHONG CHÓNG (1)Bộ làm kín trục chân vịt! (1)HT làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tàu 34000 tấn (0)THIẾT KẾ TRANG TRÍ (4)Đồ án tốt nghiệp (1)Bảo dưỡng hệ động lực tàu thủy (9)Tài liệu động cơ Diesel Wartsila 9L20 (3) ẶC ĂC , HIX HIX !!! (100)Một số câu hỏi về thiết kế trang trí động lực tàu (66)Girl kute_Phần 4 ( hot) (63)Công ty Đóng tàu Hạ Long bàn giao tàu chở 4.900 ôtô số 2 (61)KHI ĐẠI CA CHÉM GIÓ (hot) (42)Báo danh (40)Chúc mừng sinh nhật 1 năm thành lập websiteWWW.MTT48DH2.COM (39)

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP TRONG NGÀY


  • Page 1 of 1
  • 1
Động cơ Evinrude 2 kỳ công nghệ E-Tec
MR_HOANG_MTTNgày: Thursday, 20/01/11, 11:51 PM | Tin số # 1                                                          KHÔNG HAY
Máy hai
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 672
Cám ơn: 15
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline

_ Giới thiệu : Evinrude là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời nhất trong những thuơng hiệu sản xuất động cơ lắp ngoài trên thế giới. Với hơn 100 năm kinh nghiệm Evinrude đã cho ra đời động cơ mang công nghệ E-TEC
đạt được những tính năng tuyệt vời :

_ Dễ sử dụng và khai thác
_ Hiệu suất cao
_ Tiết kiệm nhiên liệu
_ Hoạt động sạch sẽ và êm ái
_ Nguyên lý hoạt động của động cơ 2 kỳ Evinrude ?

Đây là động cơ 2 kỳ, quét vòng, phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, đánh lửa bằng bugi.
_ Khi piston bắt đầu di chuyển từ điểm chết dưới lên điểm chết trên khí sạch trong cacte được đẩy vào buồng đốt rồi bị nén lại trong buồng đốt.
*Đồng thời với quá trình di chuyển lên của piston là quá trình hút khí sạch vào cacte qua van lưỡi gà. Quá trình hút ngừng khi van lưỡi gà đóng lại cũng là lúc piston di chuyển tới điểm chết trên.
_ Khi piston tới điểm chết trên nhiên liệu được phun vào buồng đốt và bugi đánh lửa, hỗn hợp nhiêu liệu cháy sinh công đẩy piston di chuyển xuống. Khi piston di chuyển tới cửa xả, hỗn hợp khí cháy được xả qua cửa xả và piston
tiếp tục đi xuổng đến điểm chết dưới và lại bắt đầu một chu kỳ mới.
*Đồng thời với quá trình đi xuống của piston thì khí sạch trong cacte được nén lại, góp phần tăng áp cho động cơ. Tại cacte có 1 đường trích dẫn tới bơm chuyển dầu. Bơm chuyển dầu hoạt động nhờ sự thay đổi áp suất khí trong cacte.
_ Công nghệ E-Tec là gì ?

Công nghệ E-TEC là công nghệ sử dụng vòi phun E-TEC phun nhiêu liệu trực tiếp vào buồng đốt với áp suất phun trên 600psi. Lượng nhiên liệu cần cung cấp và thời điểm phun được điều khiển rất chính xác bởi Module EMM (
Engine Management Module ). Module EMM này dựa vào thông số từ các cảm biến :
1. Cảm biến vị trí trục khủy để xác định thời điểm phun.
2. Cảm biến áp suất ngược của khí xả để đưa ra chế độ phun hợp lý.
Tại vòng quay thấp nhiên liệu được phun phân tầng, phân lớp
vào buồng đốt; còn tại vòng quay cao thì nhiên liệu được phun đồng loạt vào buồng
đốt. Công nghệ phun nhiên liệu này đã giúp cho động cơ Evinrude đạt hiệu suất
cao và rất tiết kiệm nhiên liệu

Trên đây là bài giới thiệu sơ qua về công nghệ E-Tec của động cơ Evinrude thuộc tập đoàn BRP - Hoa Kỳ. Hiện nay, động cơ Evinrude được phân phối bởi Công Ty Century tại Việt Nam.


 
               
sang_masterNgày: Friday, 21/01/11, 9:56 PM | Tin số # 2                                                          KHÔNG HAY
Thành viên kỳ cựu
Nhóm: NGƯỜI QUẢN LÝ
Số bài viết: 452
Cám ơn: 12
Danh tiếng: 0
Trạng thái: Offline
?
Bài viết được sửa bởi  sang_master - Saturday, 22/01/11, 0:43 AM
 
               
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TRANG WEB ĐƯỢC PHÁT TRIỂN BỞI NGUYỄN HOÀNG -->Email:admin@mtt48dh2.com<-- © 2025



HT2